[Lưu Ý] 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 185

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất

  10 Phòng kiểm tra y học dân gian Quận 10 uy tín nhất là kiến thức được nhiều bạn đọc tìm kiếm khi tin tưởng vào phương pháp điều trị bệnh không nguy hiểm này với hy vọng kiếm được một đơn vị chuyên khoa gần nhà ở Quận 10 để tiện đi lại.

  Cùng với nhiều bài thuốc được lưu truyền, y học phương đông còn nghiên cứu về những huyệt đạo trên người để từ đó phát triển ra những kỹ thuật chữa trị hiệu quả cao như bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp, cấy chỉ… Tuy nhiên, bất kể là việc kê đơn hoặc thực hiện các phương thức này đều yêu cầu trình độ chuyên môn vững chắc và tay nghề thuần thục. Chính vì thế, bài viết xin gửi tới mọi người một số thông tin về các cơ sở chuyên khoa liên quan cũng như uy tín tại khu vực qua phần bên dưới.

Khám y học dân gian tại phòng mạch của lương y Diệc Nữ

  Từ lâu, nền y học dân gian trong nước đã trải qua nghìn năm lịch sử, để từ đó đúc kết hàng nghìn bài thuốc quý từ nguồn dược liệu đa dạng với hầu hết đều là chủ yếu trong đời sống thường nhật.

  Một trong số những người thầy thuốc đã gìn giữ cũng như tiếp tục phát huy các phương thuốc quý, một số tinh hoa trong y học cổ truyền nước Việt Nam của chúng ta đó chính là lương y Diệc Nữ. Không chỉ dành thời gian để học hỏi và tìm hiểu sâu về các bài thuốc ông cha ta để lại, bác còn lập nên phòng thăm khám nhỏ tại nơi ở của mình để hỗ trợ cho các người bị bệnh đang mong mỏi từng ngày về một giải pháp nhanh chóng đẩy lùi các biểu hiện cũng như chứng bệnh quái ác đang diễn ra trên cơ thể.

  Theo chia sẻ, cơ sở của bác cung cấp những dịch vụ bắt mạch, kê toa thuốc Bắc (dạng bột), trị liệu nhiều bệnh lý và đặc biệt là về một số bệnh mãn tính như viêm xoang, khớp đau nhức, trĩ, cao huyết áp, tiểu đường…

  Bên cạnh việc thăm khám trực tiếp tại phòng kiểm tra của lương y Diệc Nữ ở địa chỉ số 417/19 con đường Hòa Hảo, P5, Q10, Tphcm vào khung giờ là từ 8h - 18h vào các ngày T2 - CN. Mọi người còn có thể liên hệ qua số 028.3854.9429 để trao đổi về biểu hiện của mình cũng như được lương y bốc thuốc gửi tới nhà nếu như như không tiện đi lại hoặc nhà xa.

Phòng chẩn điều trị YHCT của lương y Mai Trúc Thương

  Tiếp tục danh sách cũng là một đơn vị chuyên về lĩnh vực y học cổ truyền đó là phòng thăm khám của lương y Mai Trúc Thương nằm tại vị trí Quận 10 trên con đường Thành Thái.

  Phòng thăm khám do lương y Mai Trúc Thương đích thân mở ra nhằm mục tiêu hướng đến là sử dụng các kiến thức mà mình có được để đem lại sự chăm sóc đến cho bà con sinh sống tại khu vực. Được biết, lương y Mai Trúc Thương là người vô cùng có trách nhiệm với công việc, hết lòng trong sự nghiệp nghiên cứu cũng như tận tâm trong công tác thăm khám chữa trị nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lúc tìm tới cơ sở của bác nằm ở số 101/ 23 trên con đường Thành Thái, P14, Q10, Tphcm với giờ hoạt động là từ 17h - 21h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật, hoặc có thể liên hệ để giải thích cũng như hẹn lịch qua số 090.6333.359.

Phòng chẩn chữa trị Y học cổ truyền của lương y Nguyễn Thế Quốc

  Nếu những cụ trong gia đình đang gặp phải các bệnh lý mãn tính hoặc đau nhức tại một số ở tại vùng xương khớp, các bạn cũng có thể tham khảo và đến phòng kiểm tra của lương y Nguyễn Thế Quốc nằm tại vị trí Quận 10 trên con đường Ngô Quyền.

  Lương y Nguyễn Thế Quốc được biết đến là một người chuyên gia y tế y học dân gian giỏi, giàu kinh nghiệm cũng như tận tình với người bị mắc bệnh . Ông luôn có thái độ tận tâm cũng như thực hiện đi khám kỹ lưỡng cho người bị bệnh khi họ tìm đến, sau đó xem xét đầy đủ các thông tin có được thì mới đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp với mỗi người.

  Vì thế, người dân có nhu cầu tìm kiếm địa điểm kiểm tra y học cổ truyền của lương y Nguyễn Thế Quốc có thể đến địa chỉ số 284 con đường Ngô Quyền, P8, Q10, Tphcm vào những khung giờ là sáng từ 8h30 - 12h cũng như chiều từ 14h - 17h vào hầu hết một số ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  Như Vậy, nội dung đã gửi đến cho mọi người một số kiến thức về 10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về những phòng khám chuyên khoa về lĩnh vực khác, bằng cách thông qua việc nhấp cũng như gửi tin nhắn vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những phương pháp trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn rõ ràng cho người bị mắc bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.